Gel rửa tay khô 1 lần dùng

Kính gửi Quý Khách Hàng

Gel rửa tay khô đang là một trong những thị trường nhộn nhịp nhất những tháng gần đây. Mặc dù có nhiều lọ rửa tay dạng nhỏ bỏ túi được sản xuất ra, tuy nhiên vẫn không thể giải quyết những vấn đề tiện lợi.

 Để đáp ứng và giải quyết các vấn đề trên,Tiến Tuấn xin giới thiệu với quý khách hàng xu hướng gel rửa tay bỏ túi dạng gói dùng 1 lần. Dạng đóng gói này sẽ đem lại nhiều tiện lợi nổi bật cho việc giới thiệu, phân phát và sử dụng đối với cá nhân và tập thể.

  • Đối với tập thể (Các nhà hàng, khách sạn, máy bay, nhà xe, hội thảo,…): Việc phân phối túi gel một lần dùng này sẽ mang lại hiệu quả, thuận lợi hơn trong việc phòng chống dịch bệnh, cũng như tiện lợi và tiết kiệm hơn trong việc giới thiệu thương hiệu.
  • Đối với cá nhân: Việc mang từng túi nhỏ gel rửa tay 1 lần dùng sẽ thuận tiện hơn khi tập thể thao, đi học, du lịch, đi chơi, đi tiệc,…khi bạn không mang theo giỏ, túi xách. Thuận tiện hơn khi phát cho trẻ nhỏ mang bên người khi cần.

Tiến Tuấn TTP xin giới thiệu với quý khách dòng máy đóng gói VFFS thương hiệu INV_PACK  được sản xuất tại TÂY BAN NHA mà chúng tôi đang là ĐẠI DIỆN ĐỘC QUYỀN TẠI VN. Những dòng máy này sẽ giúp quý khách có thể tạo ra những sản phẩm gel bỏ túi với nhiều loại kích cỡ, mẫu mã túi theo nhu cầu quý khách hàng với tốc độ sản xuất cao, diện tích sử dụng nhỏ sẽ đem lại khả năng thu hồi vốn cao cho Quý khách hàng.

 

Một số loại máy có sẵn được đề xuất cho giải pháp này :

  • Máy đóng gói stick BY3 EVO với  7 lane với năng suất 490 gói/phút, diện tích sử dụng 1,77m2, thời gian giao hàng nhanh 8-10 tuần.
  • Máy đóng gói sachet MVA3 EVO với 4 lane với năng suất  280 gói/phút, diện tích sử dụng 1,77m2, thời gian giao hàng nhanh 8-10 tuần.
  • Máy đóng gói sachet MVA12 với 15 lane với năng suất 1050 gói/phút, diện tích sử dụng 6,73m2, thời gian giao hàng nhanh 12-14 tuần.

Xu hướng sử dụng gel rửa tay sẽ còn kéo dài và tạo thành thói quen cho người dân, nên việc tạo thuận lợi sử dụng trong đời sống hàng ngày là một vấn đề cần thiết.

Với những dòng máy đóng gói này, TIẾN TUẤN TTP xin cùng đồng hành với quý khách hàng trên đường tạo ra một xu hướng mới cho thị trường gel rửa tay bỏ túi tiện lợi.

Công nghệ đóng gói gel rửa tay 1 lần dùng của INV : https://www.youtube.com/watch?v=8t8nIlO6ThU

Chi tiết tham khảo thêm về các dòng máy đóng gói

https://ttptrading.com.vn/nganh-hang/thuc-pham-thuc-pham-chuc-nang