TTP TIẾN TUẤN BÀN GIAO MÁY DẬP VIÊN NATOLI ĐẾN KHÁCH HÀNG TẠI TP HCM

Tuần qua, TTP Tiến Tuấn đã bàn giao thành công dòng máy dập viên Natoli RD10A đến tay khách hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

TTP Tiến Tuấn tự tin là nhà phân phối độc quyền các loại chày cối và các dòng máy dập viên mang thương hiệu nổi tiếng 𝗡𝗮𝘁𝗼𝗹𝗶 (𝗛𝗼𝗮 𝗞𝘆̀) 🇺🇸 𝗥𝗗𝟭𝟬𝗔 là dòng máy đơn trạm nằm trong 𝘀𝗲𝗿𝗶 𝗡𝗮𝘁𝗼𝗹𝗶 𝗥𝗗 𝗧𝗮𝗯𝗹𝗲𝘁 𝗦𝗲𝗿𝗶𝗲𝘀 tiên tiến dành riêng cho phòng lab nghiên cứu phát triển sản phẩm và các trường đại học. 

 

 

 Máy dập viên thuốc cho phòng R D

Những điểm nổi bật của 𝗥𝗗𝟭𝟬𝗔:

👉Loại viên thuốc lớn: máy có khả năng làm ra những viên thuốc lớn với đường kính lên đến 38mm, khả năng này đến từ lực dập viên mạnh mẽ hơn 89KN của máy, cho phép khách hàng có sự đa dạng trong nghiên cứu và phát triển công thức viên thuốc theo yêu cầu.

👉 Độ sâu điền bột: Đây là thông số có thể điều chỉnh tùy chọn theo yêu cầu, cho phép khách hàng làm ra những viên thuốc có độ dày đa dạng, từ mức chuẩn 22.2 mm đến 34.9mm.

👉Đa dạng lớp thuốc: Máy đáp ứng yêu cầu viên thuốc 2 lớp, 3 lớp thậm chí đa lớp.

👉 Tạo lõi rỗng: Đây là công cụ mạnh mẽ để những viên thuốc có lỗ rỗng ở giữa như Donut hay viên kẹo Life Savers Mint. Lỗ rỗng có thể đơn hay đa lỗ tùy theo nhu cầu của khách hàng.

 TTP Tiến Tuấn

Natoli RD10A Tablet Press

 

Thông tin liên hệ:

🏢Công ty TNHH TTP Tiến Tuấn

✉ ttp@tientuan.com.vn

☎ +84.28.38152951 ext 101

🖱 http://www.tientuantrading.com.vn/